Hệ thống kho tự động là gì?

Như bạn có thể đoán, một hệ thống quản lý kho tự động giúp các hoạt động kho bãi tích hợp AI và robot vào các quy trình hàng ngày của họ. Kho tự động sử dụng một vài phần chính của công nghệ để di chuyển, ví dụ: hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động (ASRS) kết hợp với hệ thống quản lý kho (WMS).

Ở mức cơ bản nhất, một kho tự động cố gắng cắt giảm các tác vụ thủ công làm chậm sản phẩm. Khi một sản phẩm phải dừng nhiều hơn khi nó đi qua một nhà kho, nó sẽ làm tăng khả năng xảy ra sự cố hoặc lỗi xảy ra trên đường đi. Tài nguyên có giá trị có thể được lưu bằng cách giảm các lần chạm sản phẩm và chi phí liên quan đến vận chuyển sản phẩm qua kho cũng có thể được cắt giảm.

f:id:Khothongminhintech:20190910204751j:plain

Hệ thống kho tự động

 

 

Giá trị của một hệ thống kho hoàn toàn tự động là rõ ràng, nhưng loại vấn đề nào họ có thể giúp giải quyết các hoạt động?

Giải quyết vấn đề với tự động hóa
Các nhà kho đấu tranh với một số vấn đề tốn kém có thể cản trở họ đạt được tiềm năng thực sự của họ. Một trong những điểm đau lớn nhất mà hoạt động kho bãi phải đối mặt là cần phải cải thiện năng suất và hiệu quả trong khi giảm chi phí. Điều này có vẻ đơn giản, nhưng tăng tốc độ và giảm thời gian dành cho các nhiệm vụ có thể khó khăn hoặc thậm chí nguy hiểm trong một nhà kho đầy đủ nhân viên.

Nhân viên cần một môi trường an toàn để làm việc và nếu họ được giao nhiệm vụ liên tục nhanh hơn, mọi thứ có thể trở nên nguy hiểm. Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên là tối quan trọng và hy vọng họ di chuyển nhanh hơn là đánh thuế. Chưa kể, tạo ra một môi trường nơi nhiều nhân viên đang chạy nước rút với sản phẩm có giá trị không giúp được ai.

Việc áp dụng một hệ thống quản lý kho tự động có thể giải quyết vấn đề này theo nhiều cách. Thứ nhất, bằng cách tự động hóa quy trình chọn và vận chuyển sản phẩm, nhân viên của con người có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề mà robot không thể giải quyết như lập kế hoạch và quản lý. Robotics có thể được thu nhỏ lên xuống theo thời gian. Nếu hoạt động của bạn cần tăng tốc độ và độ chính xác để đáp ứng yêu cầu của bạn, robot tích hợp và tự động hóa có thể xử lý khối lượng công việc thêm mà không tạo ra một nơi làm việc không an toàn.

Nếu nhiều sản phẩm cần phải được di chuyển xa hơn và nhanh hơn, các phương thức vận chuyển như băng tải có thể mang sản phẩm qua kho mà không cần sự tham gia của nhân viên. Hiệu quả, chính xác và tối ưu hóa có thể tăng lên trong khi nhân viên đuổi theo khách hàng tiềm năng, quản lý thiết bị và lập kế hoạch cho tương lai.

Công nghệ hệ thống kho tự động quan trọng
Nếu hoạt động phân phối hoặc sản xuất của bạn đã sử dụng cùng một hệ thống cũ, mệt mỏi trong nhiều năm, có lẽ đã đến lúc phân nhánh và đổi mới. Đầu tư vào phần mềm mới hơn là một cách tuyệt vời để chứng minh doanh nghiệp của bạn trong tương lai và đảm bảo rằng chuỗi cung ứng đang hoạt động với hiệu quả cao nhất. Nó không chỉ tốt cho khách hàng của bạn; đó là một cách nhanh chóng để tiết kiệm chi phí lớn hơn là tốt.

Trong hai năm tới, 66% kho hàng ở châu Âu và Mỹ có kế hoạch tăng đầu tư vào công nghệ, tập trung vào các công cụ tự động hóa và lập lịch trình. Tự động hóa là rất lớn cho ngành công nghiệp này ngay bây giờ. Nó có khả năng tiết kiệm cho các doanh nghiệp hàng trăm ngàn đô la khi các lỗi giảm và thời gian quay vòng giảm một nửa. Với suy nghĩ này, chúng ta sẽ xem xét một số loại công nghệ có trong kho tự động hiện đại.

>>> Thông tin nhà cung cấp hệ thống kho tự động:

Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795 - 0966 966 032
Websitehttp://khothongminh.com/